Sản phẩm/hệ thống

AC 660

  • PDFInEmail

Hệ thống ống khí nén cho một và hai hoạt động đối với tiền gửi bằng tiền mặt và cung cấp thay đổi. Hệ thống đơn vùng cung cấp lên đến 98 trạm có chức năng transponder, điều khiển từ xa và báo cáo.

AC660

AC 1000

  • PDFInEmail

AC1000Một bộ vi xử lý điều khiển hệ thống thông minh có thể liên kết lên đến 99 trạm. Nó cung cấp khởi hành tự động đến vị trí yêu cầu và xếp các Carrier trong khi hệ thống đang được sử dụng bởi những người khác.

AC6000

  • PDFInEmail

AC6000

Hệ thống xử lý tiền mặt AC6000 MultiCash kết nối điểm kiểm tra với một trạm tiếp nhận (một cánh cửa tủ an toàn hoặc có thể khóa) nằm trong một khu vực an toàn như một văn phòng chính. Trạm có thể được bố trí theo chiều ngang hoặc chiều dọc, tùy thuộc vào cách bố trí và thiết kế của khu vực kiểm tra.

Ứng dụng điển hình là các ngân hàng, trạm thu phí, sòng bạc và các siêu thị. Máy tính hoặc bộ vi xử lý hệ thống MultiCash kiểm soát cho phép toàn quyền kiểm soát và tính linh hoạt.

Tính năng của hệ thống AC6000/MultiCash

  • Máy tính hoặc bộ vi xử lý điều khiển hệ thống
  • Cửa sổ đồ họa nền tảng có sẵn
  • Thể kéo dài lên đến 50 trạm
  • bảo trì từ xa
  • Máy phát điện báo cáo cho tất cả gửi hàng và nhận hoạt động
  • Trao đổi dữ liệu của tất cả các thông tin gửi
  • Tất cả các thông tin gửi hàng sẽ được hiển thị
  • Cấp phép tại các trạm gửi với swipe thẻ, pin-mã hoặc với người đọc transponder
  • Giám sát liên tục của các thiết bị điện tử và các thiết bị cung cấp điện

AC3000

  • PDFInEmail
Gửi và nhận các trạm của AC3000 là giải pháp hoàn hảo cho môi trường bệnh viện bận rộn ngày nay. Thiết kế thông qua các trạm của họ cho phép các kỹ sư Aerocom để thiết kế một hệ thống sử dụng một số tiền tối thiểu của ống. Điều này không chỉ giảm chi phí hệ thống, nhưng cũng đơn giản hóa cài đặt.
 
Phương thức hoạt động
 
Số lượng tối đa các trạm: 512 trạm
Số lượng tối đa khu vực: 64 vùng
Tín hiệu đến mỗi trạm: 16
Rẽ Nhánh: 2 chiều / 3 chiều / 4 chiều (cho OD 110)
Chế độ hoạt động hoàn toàn tự động đa vùng hệ thống - đảo chiều hoạt động.
 
 
Cấu hình đơn vùng
 
Trong hệ thống này, độc lập với các giai đoạn hoạt động, tại bất kỳ trạm một tàu sân bay có thể được lưu trữ. Sau khi đưa vào nhà ga, một tàu sân bay sẽ luôn luôn được vận chuyển bằng đường trực tiếp nhất đến đích của nó. Sau một quá trình gửi đã được hoàn thành, các tàu sân bay tiếp theo sẽ bắt đầu. Tất cả các trạm và các loại diverter có thể được sử dụng trong một khu vực.
 
 
 
ac3000 system example1
 
 
Cấu hình nhiều khu vực
 
 
Ngược lại với hệ thống khu vực duy nhất, hệ thống đa vùng có thể được chia thành các khu làm việc độc lập khác nhau. Các AC3000 cho phép lên đến 64 khu. Các khu vực này liên kết với nhau bởi một hệ thống chuyển giao. Trong khu vực chuyển giao này, các tàu sân bay được lưu trữ trong cái gọi là đường chờ đợi. Họ tiếp tục trên con đường của họ, khi vùng nhận là miễn phí. Bởi vì mỗi vùng một nguồn cung cấp không khí độc lập, truyền tải có thể xảy ra cùng một lúc. Điều này sẽ làm tăng hiệu suất của hệ thống rất nhiều. Ở ví dụ dưới đây, lên đến 10 truyền có thể xảy ra cùng một lúc.
 
 
 
ac3000 system example2

AC24M

  • PDFInEmail

Số lượng tối đa các trạm: 1 ga chính lên đến 61 trạm phụ
Số lượng tối đa của dòng: 1
Tín hiệu đến mỗi trạm: 1
Rẽ Nhánh: 2 chiều / 3 chiều
Chế độ hoạt động: Hệ thống đảo chiều cho giao thông giữa 1 nhà ga chính và lên đến 61 trạm phụ. Nhà ga chính có thể giao tiếp với nhau trạm biến áp và ngược lại. Các trạm biến áp không có thể tương ứng với nhau.

Tính năng của hệ thống AC24M

  • Hoàn toàn tự động, thay đổi, bộ vi xử lý điều khiển hệ thống
  • Bộ điều khiển trung tâm được xây dựng trong thành nhà ga chính
  • Hoạt động của đơn vị điều khiển trung tâm được thực hiện bằng phương tiện của bàn phím của chính trạm. Lưng thức ăn được hiển thị trong màn hình hiển thị của nhà ga.
  • Bố trí hệ thống như mong muốn, nhánh 2 - hoặc 3-way-diverters
  • Các loại trạm khác nhau
  • Giảm tốc bằng khí nén của hãng đến
  • Bảo vệ dữ liệu bằng mã số
  • Giao diện Serial hiện tại-Loop, cũng RS-232 cho thiết bị đầu cuối hoặc Host-computerr.
  • Việc truyền dữ liệu được thực hiện bằng một giao diện nối tiếp RS-485.
  • Hoạt động và kiểm soát tất cả các phần trong chế độ dịch vụ
  • Trong chế độ dịch vụ tất cả các hệ thống thiết bị có thể được kiểm tra và phân tích bởi các đơn vị điều khiển trung tâm
  • Sau khi mất điện một tàu sân bay bị mất đi tích cực cho chính trạm
  • Một thiết bị giám sát đảm bảo, rằng hệ thống ngay lập tức quay ngược lại trạng thái chờ, nếu một tàu sân bay được lưu trữ được lấy ra một lần nữa.
  • Với việc bổ sung một máy in tương thích các bộ phận CSKH sẽ in ra một bản ghi của tất cả các truyền. Thông tin bao gồm, ngày, giờ, gửi và nhận các trạm và số lượng gửi liên tục. Lùi ngày 120 quy trình gửi cuối cùng là recallable. Nếu hàng hóa có giá trị được vận chuyển, ngoài ra cũng tắc ống hoạt động có thể được in ra.
  • Máy in có thể được thiết lập để in ra chỉ hệ thống rắc rối.
  • Hệ thống dữ liệu, địa hình và dữ liệu ngay thực tế được lưu trữ, cũng trong trường hợp mất điện
  • Tiếp xúc khô cho trung tâm dịch vụ xây dựng kiểm soát
  • Thanh toán bù trừ tự động hoặc bằng tay
  • Đồng hồ thời gian thực
  • Lập trình chế độ. Dữ liệu địa hình hệ thống sẽ được nhập và lưu trữ bởi bàn phím của chính trạm.
  • Điện tử chồng chéo bảo vệ công nhận một tình huống mà hai hoặc nhiều tàu sân bay được transmissioned cùng một lúc (ví dụ như trong trường hợp của các trạm mở), nhận lỗi và tự động quay trở lại các tàu sân bay đến điểm xuất xứ của mình.

 

ac24m system example

 

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XNK NGÔI SAO SÁNG
  • Địa chỉ :  Lầu 3, Phòng 30A, 140 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 84-8-62 756 746 - Fax: 84-8-38 115 869
  • Địa chỉ email: info@nss.com.vn
  • Copyright © 2014 . All Rights Reserved. Designed by Đông Thiên