AC24M

  • PDFInEmail

Số lượng tối đa các trạm: 1 ga chính lên đến 61 trạm phụ
Số lượng tối đa của dòng: 1
Tín hiệu đến mỗi trạm: 1
Rẽ Nhánh: 2 chiều / 3 chiều
Chế độ hoạt động: Hệ thống đảo chiều cho giao thông giữa 1 nhà ga chính và lên đến 61 trạm phụ. Nhà ga chính có thể giao tiếp với nhau trạm biến áp và ngược lại. Các trạm biến áp không có thể tương ứng với nhau.

Tính năng của hệ thống AC24M

  • Hoàn toàn tự động, thay đổi, bộ vi xử lý điều khiển hệ thống
  • Bộ điều khiển trung tâm được xây dựng trong thành nhà ga chính
  • Hoạt động của đơn vị điều khiển trung tâm được thực hiện bằng phương tiện của bàn phím của chính trạm. Lưng thức ăn được hiển thị trong màn hình hiển thị của nhà ga.
  • Bố trí hệ thống như mong muốn, nhánh 2 - hoặc 3-way-diverters
  • Các loại trạm khác nhau
  • Giảm tốc bằng khí nén của hãng đến
  • Bảo vệ dữ liệu bằng mã số
  • Giao diện Serial hiện tại-Loop, cũng RS-232 cho thiết bị đầu cuối hoặc Host-computerr.
  • Việc truyền dữ liệu được thực hiện bằng một giao diện nối tiếp RS-485.
  • Hoạt động và kiểm soát tất cả các phần trong chế độ dịch vụ
  • Trong chế độ dịch vụ tất cả các hệ thống thiết bị có thể được kiểm tra và phân tích bởi các đơn vị điều khiển trung tâm
  • Sau khi mất điện một tàu sân bay bị mất đi tích cực cho chính trạm
  • Một thiết bị giám sát đảm bảo, rằng hệ thống ngay lập tức quay ngược lại trạng thái chờ, nếu một tàu sân bay được lưu trữ được lấy ra một lần nữa.
  • Với việc bổ sung một máy in tương thích các bộ phận CSKH sẽ in ra một bản ghi của tất cả các truyền. Thông tin bao gồm, ngày, giờ, gửi và nhận các trạm và số lượng gửi liên tục. Lùi ngày 120 quy trình gửi cuối cùng là recallable. Nếu hàng hóa có giá trị được vận chuyển, ngoài ra cũng tắc ống hoạt động có thể được in ra.
  • Máy in có thể được thiết lập để in ra chỉ hệ thống rắc rối.
  • Hệ thống dữ liệu, địa hình và dữ liệu ngay thực tế được lưu trữ, cũng trong trường hợp mất điện
  • Tiếp xúc khô cho trung tâm dịch vụ xây dựng kiểm soát
  • Thanh toán bù trừ tự động hoặc bằng tay
  • Đồng hồ thời gian thực
  • Lập trình chế độ. Dữ liệu địa hình hệ thống sẽ được nhập và lưu trữ bởi bàn phím của chính trạm.
  • Điện tử chồng chéo bảo vệ công nhận một tình huống mà hai hoặc nhiều tàu sân bay được transmissioned cùng một lúc (ví dụ như trong trường hợp của các trạm mở), nhận lỗi và tự động quay trở lại các tàu sân bay đến điểm xuất xứ của mình.

 

ac24m system example

 

Hình ảnh

Thư viện

Hỗ trợ trực tuyến

 


Thống Kê

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay52
mod_vvisit_counterHôm qua104
mod_vvisit_counterTuần này52
mod_vvisit_counterTuần trước1032
mod_vvisit_counterTháng này5786
mod_vvisit_counterTháng trước3386
mod_vvisit_counterTổng cộng207688

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XNK NGÔI SAO SÁNG
  • Địa chỉ :  Lầu 3, Phòng 30A, 140 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 84-8-62 756 746 - Fax: 84-8-38 115 869
  • Địa chỉ email: info@nss.com.vn
  • Copyright © 2014 . All Rights Reserved. Designed by Đông Thiên