Tuyển dụng

Nhân viên kinh doanh

  • PDFInEmail
1. Mô tả công việc:
• Phụ trách kinh doanh:TUYEN DUNG
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Thực hiện chu trình bán hàng bao gồm: tìm kiếm khách hàng, chào hàng, thương thuyết, đàm phán và ký kết hợp đồng, chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và xử lý.
- Phối hợp với phòng KTTC để thu hồi công nợ nhanh chóng.
• Hỗ trợ và điều phối công việc Marketing:
- Tham gia hỗ trợ xây dựng và triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại, tìm hiểu thị trường theo phân công của trưởng nhóm.
• Hỗ trợ các công việc kinh doanh:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh chuẩn bị và triển khai các hợp đồng nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Hỗ trợ việc chuẩn bị và triển khai các dự án – Hồ sơ thầu của công ty.
- Tổng hợp báo cáo về hoạt động của các nhân viên Kinh doanh và Báo cáo doanh số của Phòng kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Bộ phận.
- Lưu trữ, chuẩn bị tài liệu/đề xuất kinh doanh và các công việc khác liên quan đến việc phát triển và xây dựng thương hiệu của công ty.

** Lĩnh vực kinh doanh:
- Thiết kế thi công, lắp đặt Hệ thống Ống Chuyển Mẫu Bệnh Phẩm Sử Dụng Khí Nén (PTS) trong các công trình bệnh viện, siêu thị, nhà máy dược…
 

** Phạm vi khách hàng: Bệnh viện, Nhà máy, Nhà thuốc, Ngân hàng, Siêu thị, Casino,...

2. Quyền lợi được hưởng:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Pháp luật Lao động: BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi XH, Du lịch, teambuilding,...
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và phát triển năng lực bản thân.
- Lương cạnh tranh.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và khả năng đáp ứng của ứng viên.
 
3. Yêu cầu:
- Nam, Nữ tuổi từ 25 đến 30.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng các giải pháp cho mảng Bệnh viện, Nhà thuốc, Nhà máy, Ngân hàng, Siêu thị,...
- Có khả năng viết các đề xuất giải pháp, phối hợp với bộ phận kỹ thuật, nhà cung cấp và khách hàng để tìm hiểu yêu cầu của khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp.
- Có hiểu biết và năng khiếu về kinh doanh và marketing, có thể soạn thảo hợp đồng và các tài liệu kinh doanh khác.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm tốt.
- Tiếng Anh trình độ B (đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh và giao tiếp và soạn thảo văn bản).
- Nắm vững tin học văn phòng, đặc biệt là Word, Excel, PowerPoint, Internet
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh/kỹ thuật cơ điện.
 
4. Hồ sơ bao gồm:
- CV ghi rõ quá trình, kinh nghiệm làm việc bán hàng và năng lực (quan trọng)
- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.

Hình ảnh

Thư viện

Hỗ trợ trực tuyến

 


Thống Kê

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay84
mod_vvisit_counterHôm qua178
mod_vvisit_counterTuần này2652
mod_vvisit_counterTuần trước1155
mod_vvisit_counterTháng này4412
mod_vvisit_counterTháng trước7893
mod_vvisit_counterTổng cộng196784

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XNK NGÔI SAO SÁNG
  • Địa chỉ :  Lầu 3, Phòng 30A, 140 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Điện thoại: 84-8-62 756 746 - Fax: 84-8-38 115 869
  • Địa chỉ email: info@nss.com.vn
  • Copyright © 2014 . All Rights Reserved. Designed by Đông Thiên